PIA RAKEL SVERRISDÓTTIR
Mestalla starfsævina, sem glerlistakona og hönnuður í Danmerku, hef ég notað sandblástur sem mitt „speciale udtryk“ ‚á plangleri. Undanfarin 8 ár á Siglufirði, Íslandi, barndómsbæ minn, hef ég með Covid og veikindi fært mig aftur til æskunnar. Blýantur og pappír, hvernig vinn eða vann ég úr því efni? og ekki að nefna tíma minn,með manifold og pergamentpappír á Arkitekta- skólanum í Kaupmannahöfn.
Ást mín til náttúrunnar á Íslandi, ís,vatn og skriðjöklar, hafa breyst í áhyggjur af breytingum sem mengun og umhverfisáhrif þessara áhrifavalda hafa á vatn og skriðjökla og alt lifandi. Mött arkitektafolia og gensæi þess, minnir á sandblásið gler. Gravering á gleri, er lika eins og teikning með penna. Svart og hvítt. Blýanturinn gefur nuanca grárra tóna.
Ég nota fiskateikningarnar sem dæmi um genabreytingar : Skrýtnir og skemmtilegir í útliti, en undir yfirborðinu fárveikir furðufiskar!
Recently I started to draw with a pencil on transparent pergamentpaper. After many years of working with the material glass, in design and artworks, I decided in the covidperiod and through illness start drawing again as beginner. I have always loved the nature, especially the Icelandic elements of gletchers, waterfalls and the sea. Now the climachange and the pollution is changing the acuaculture there.
“The Genfishdrawings” look maybe nice and funny, but the devil is down under! www.ARCTICGLASS.dk

